Ảnh của tôi
Diễn đàn thanh niên cộng sản Việt nam này được xuất phát từ ý tưởng bảo vệ đường lối phát triển của lãnh đạo và nhân dân Việt nam.Bao gồm các thành viên trong mạng Internet( và mạng Chát Paltalk ).

Thứ Tư

Quy định





Quy định Room :
Các bạn thân mến,Trong công cuộc xây dựng đất nước của nhân dân Việt nam đã thu hoạch được nhiều thành tích và hiệu quả cao.
Với đối ngoại Việt nam đã khẳng định được chủ quyền dân tộc.Các nước bạn bè tin tưởng,tôn trọng lãnh đạo và quyết định của nhân dân Việt nam trong công cuộc xây dựng đất nước.
Đến ngày hôm nay vết thương chiến tranh của Việt nam vẫn chưa lành hẳn,vẫn còn bao nhiêu con người phải chịu hậu quả của chiến tranh,chất độc Da cam,cầu đường,nhà ở,hãng xưởng,bom mìn còn sót lại trong ruộng vườn của nhân dân,hàng trăm ngàn người bị chiến tranh làm hủy hoại thân thể,tổn hại tới sức khỏe.Tuy vậy nhân dân Việt nam vẫn phải sống,phải làm việc trong hoàn cảnh cuộc sống như vậy.
Sự thật là sự thật ! Quá khứ là quá khứ ! điều này không ai có thể thay đổi được.Trong chiến tranh ai đúng,sai thực tế đã chứng minh bằng tính công lý và tính công bằng chính nghĩa.
Vậy đó,nhưng tới nay vẫn còn xót lại một số phần tử với những tham vọng ngày nào đó được trả thù cá nhân đòi lật đổ lãnh đạo nhà nước VN,họ phát ngôn ra những câu từ thóa mạ và vu khống trắng trợn sự thật tại VN,họ kêu gọi nhau thực hiện các hành động làm tổn hại tới tinh thần của người yêu nước và ảnh hưởng tới tốc độ phát triển kinh tế,chính trị của nhân dân VN ,thật là sự không tưởng,vậy chúng ta lập diễn đàn này để đáp ứng lại cho những người đó thông hiểu thêm các sự kiện,mục đích của lãnh đạo và nhân dân Việt nam.
 
Quy định diễn đàn !
Diễn đàn không hạn chế trình độ hay giới tính,tôn giáo… tham gia.
Tất cả các Chater đều được công bằng như nhau.
Chia sẻ trên tinh thần tôn trọng lẫn nhau
Các thành viên chính thức sẽ là những người chỉ đạo phòng Chát
Khi diễn đàn sinh hoạt có MC chỉ đạo chung,và sẽ bàn giao lại cho MC mới theo chỉ định của MC trước. ( để tránh trường hợp gây rối trong phòng Chát )
Hết sức bình tĩnh khi gặp chuyện rắc rối trong phòng,không đá các Chater vì thù hằn cá nhân,các Admin không lạm dụng quyền hạn khi deo @ ,đề cao tinh thần làm chủ tập thể,Mình vì mọi người.Tránh phát ngôn các câu từ tục,bậy. Không đưa nhau ra làm Game khi chưa có sự đồng ý của đối phương.Không mở nhạc phản động làm tổn hại tinh thần của các bạn Chater.
Được phép tham gia kêu gọi các phong trào làm từ thiện,nhưng không được phép tổ chức lập hội trực tiếp thu gom từ thiện.(để đề phòng lừa đảo ) Các cá nhân muốn làm từ thiện xin liên hệ trực tiếp tới các cơ quan nhà nước VN hay các cơ quan từ thiện ở các nước các bạn đang sinh sống.
Phòng Chát sẽ không giải quyết hay chịu trách nhiệm giữa các cá nhân liên quan trong tiền bạc,hay tình cảm ( yêu đương).
Để bảo vệ quyền lợi chung trong diễn đàn Admin vi phạm các điều khoản trên sẽ bị tháo Op
Chúc các bạn tham gia có những giây phút vui vẻ
Owner

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin Việt nam

Diễn đàn Thanh niên Cộng sản Việt nam

Tin thế giới