Ảnh của tôi
Diễn đàn thanh niên cộng sản Việt nam này được xuất phát từ ý tưởng bảo vệ đường lối phát triển của lãnh đạo và nhân dân Việt nam.Bao gồm các thành viên trong mạng Internet( và mạng Chát Paltalk ).

Thứ Tư

CHÍNH PHỦ CÁCH MẠNG LÂM THỜI CỘNG HOÀ MIỀN NAM VIỆT NAM:

CHÍNH PHỦ CÁCH MẠNG LÂM THỜI CỘNG HOÀ MIỀN NAM VIỆT NAM:

chính phủ do Đại hội đại biểu nhân dân Miền Nam họp từ 6 đến 8.6.1969 quyết định thành lập; chủ tịch là kiến trúc sư Huỳnh Tấn Phát, có Hội đồng Cố vấn Chính phủ do luật sư Nguyễn Hữu Thọ làm chủ tịch. CPCMLTCHMNVN ra đời là kết quả của quá trình đấu tranh của nhân dân, là thắng lợi có ý nghĩa chiến lược của cách mạng Miền Nam, là chính phủ hợp pháp, đại diện chân chính của nhân dân Miền Nam, được nhiều nước trên thế giới công nhận và đặt quan hệ ngoại giao.

Sau khi Kháng chiến chống Mĩ thắng lợi, đất nước được thống nhất, thực hiện quyết định của Hội nghị hiệp thương chính trị của đại biểu Miền Bắc và Miền Nam họp ở Sài Gòn tháng 11.1975, ngày 25.4.1976, nhân dân cả nước đã tiến hành tổng tuyển cử bầu Quốc hội chung của nước Việt Nam thống nhất. Quốc hội thống nhất họp tại Hà Nội từ 24.6 đến 3.7.1976 đã quyết định tên nước thống nhất là Cộng hoà Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và đã bầu các thành viên của cơ quan chính quyền nhà nước thống nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin Việt nam

Diễn đàn Thanh niên Cộng sản Việt nam

Tin thế giới