Ảnh của tôi
Diễn đàn thanh niên cộng sản Việt nam này được xuất phát từ ý tưởng bảo vệ đường lối phát triển của lãnh đạo và nhân dân Việt nam.Bao gồm các thành viên trong mạng Internet( và mạng Chát Paltalk ).

Thứ Tư

Việc tổ chức du lịch đến Trường Sa là hoạt động dân sự bình thường của Việt Nam.


NGƯỜI PHÁT NGÔN BỘ NGOẠI GIAO LÊ DŨNG
TRẢ LỜI PHÓNG VIÊN NGÀY 30 THÁNG 3 NĂM 2004

Phóng viên DPA hỏi: Xin cho biết phản ứng của Việt Nam trước tuyên bố của Trung Quốc nói rằng việc tổ chức du lịch đến Trường Sa “vi phạm sự toàn vẹn lãnh thổ của Trung Quốc”?

Trả lời:

Việt Nam có đầy đủ các bằng chứng lịch sử và cơ sở pháp lý để khẳng định chủ quyền không thể tranh cãi của mình đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa. Là một bên ký kết Tuyên bố về cách ứng xử của các bên ở Biển Đông (DOC) giữa ASEAN và Trung Quốc tháng 11/2002, Việt Nam cam kết nỗ lực cùng các bên liên quan thực hiện nghiêm chỉnh DOC nhằm duy trì hoà bình, ổn định ở Biển Đông. Việc tổ chức du lịch đến Trường Sa là hoạt động dân sự bình thường của Việt Nam. Công ty tổ chức du lịch cho biết: Tham gia chuyến du lịch Trường Sa lần này là các khách du lịch Việt Nam; đây là chuyến đi đầu tiên, chưa có đủ điều kiện cơ sở vật chất để mời khách nước ngoài tham gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin Việt nam

Diễn đàn Thanh niên Cộng sản Việt nam

Tin thế giới