Ảnh của tôi
Diễn đàn thanh niên cộng sản Việt nam này được xuất phát từ ý tưởng bảo vệ đường lối phát triển của lãnh đạo và nhân dân Việt nam.Bao gồm các thành viên trong mạng Internet( và mạng Chát Paltalk ).

Thứ Tư

CHỦ NGHĨA CHỐNG CỘNG

CHỦ NGHĨA CHỐNG CỘNG :

hệ thống những luận điểm tuyên truyền và chính sách của chủ nghĩa đế quốc chống lại phong trào công nhân cách mạng mà lí tưởng là chủ nghĩa cộng sản. Hoạt động của CNCC nhằm vu khống, khiêu khích, phá hoại, xuyên tạc lí tưởng cộng sản và chế độ xã hội chủ nghĩa, chia rẽ phong trào cộng sản quốc tế. Những luận điểm tuyên truyền chống cộng thì có nhiều và thay đổi theo tình hình lịch sử, song về cơ bản có hai hướng chủ yếu. Hướng thứ nhất mưu đồ "chứng minh" rằng chủ nghĩa cộng sản là không tưởng, không thể thực hiện được, nhân danh "bản tính" con người vốn là tư hữu, ích kỉ. Hướng thứ hai là coi những khuyết điểm và yếu kém trong quá trình xây dựng chủ nghĩa xã hội không phải là do sai lầm chủ quan duy ý chí của người thực hiện, mà là thể hiện bản chất của chủ nghĩa cộng sản.

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Mất nước rồi ư?
Có lẽ thế thật!. Bởi trong lịch sử 1000 năm trước dân tộc này không thể bị đồng hóa bằng hình thức xâm lấn, thống trị… thì nay đã có những hình thức ngoại giao tinh vi hơn, buộc cả dân tộc phải tự đồng hóa mình, phải cam chịu vì lép vế, đớn hèn im lặng, chấp nhận cúi đầu mà quên đi truyền thống quật cường của cha ông để lại.
Mất nước rồi ư?
Có lẽ thế thật, nếu không thì tại sao Trung Quốc có thể ngang nhiên phủ nhận đặc quyền khai thác dầu khí của Việt Nam trên thềm lục địa nước Việt trong khi ông Trọng đang thăm viếng Bắc Kinh?
Mất nước rồi ư?
Có lẽ thế thật, nếu không tại sao lại im lặng tháo gỡ những tin tức làm dấy lên một loạt câu hỏi về ý thức dân tộc của người Việt Nam? Tại sao lại âm thầm “sửa đổi lịch sử”, thay ngày đổi tháng, thêm sao trên cờ cốt làm vui lòng tên láng giềng xấu tính?
Mất nước rồi ư?
Có lẽ thế thật, nếu không vì sao người ta cướp giật, vò nát những chiếc nón lá hiền lành ghi đậm dòng chữ “Hoàng Sa – Trường Sa là của Việt Nam” ngay giữa lòng Hà Nội?
Mất nước rồi ư?
Có lẽ thế thật, bởi chúng ta chưa vượt qua được nỗi sợ hãi của chính bản thân mình.
Có nhiều người hy vọng ở một cuộc cách mạng đổi mới, nhưng tôi tin rằng khó có thể làm nên một cuộc cách mạng khi mỗi cá nhân chưa đi đến với cách mạng bản thân. Làm sao vượt qua được sợ hãi khi mỗi chúng ta có quá nhiều thứ phải cân nhắc để mất: công việc, gia đình, người thân, bạn bè….
Có những việc làm tưởng chừng như đơn giản là công khai thắc mắc, đòi hỏi quyền công dân của mình phải được thực hiện bằng cách công khai trao đổi qua thư tín, qua điện thoại với cơ quan công quyền thì chúng ta thường bỏ qua, bởi suy nghĩ “rồi sẽ chẳng đi đến đâu”. Dù không bao giờ hy vọng có một câu trả lời thỏa đáng với mình mỗi khi hỏi, nhưng tôi vẫn hỏi, vẫn yêu cầu được giải đáp. Bởi tôi tin rằng, khi một người hỏi người ta có thể im lặng, 10 người, 100 người, 1000 người… cũng thế, nhưng nếu 10.000 người, 100.000 người cùng hỏi, cùng quan tâm cùng yêu cầu trả lời… thì đáp lời chúng ta, không thể là một sự im lặng mãi được.
TÔN NỮ CHI ĐAN – SINH VIÊN k14 ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH – MARKETING TẠI QUẬN 7 TP.HCM

Đăng nhận xét

Thông tin Việt nam

Diễn đàn Thanh niên Cộng sản Việt nam

Tin thế giới