Ảnh của tôi
Diễn đàn thanh niên cộng sản Việt nam này được xuất phát từ ý tưởng bảo vệ đường lối phát triển của lãnh đạo và nhân dân Việt nam.Bao gồm các thành viên trong mạng Internet( và mạng Chát Paltalk ).

Thứ Bảy

Tàu chở hàng tết cho Trường Sa đã khởi hành


(LĐ) - Sau hơn 2 tháng chuẩn bị, Bộ chỉ huy vùng 4 Hải quân và UBND huyện đảo Trường Sa đã tổ chức chu đáo việc vận chuyển hàng tết phục vụ cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa.

Chiều 15.12, những chuyến tàu chở hàng tết đã nhổ neo, rẽ sóng ra khơi...; mặc dù thời tiết năm nay không thuận. Ngoài những nhu yếu phẩm cần thiết, hàng tết cho lính đảo chủ yếu là những món ăn tươi với đầy đủ heo, gà, gạo nếp, dưa hành và cả lá dong để gói bánh chưng - được bọc kín bằng túi nilông để tránh héo úa vì nhiễm mặn.

Bên cạnh những kiện hàng là lương thực, thực phẩm còn có hàng chục món ăn tinh thần như cờ tướng, đĩa nhạc CD, bóng tròn, bút mực, sách báo, giấy màu... Đặc biệt là những cành mai vàng được nâng niu cẩn thận và hàng vạn cánh thư, thiếp mừng chan chứa nghĩa tình.
B.C

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Thông tin Việt nam

Diễn đàn Thanh niên Cộng sản Việt nam

Tin thế giới